5 เทคนิคง่ายๆ ที่ทำให้เว็บไซต์ของเราดูน่าเชื่อถือ

เนื่องจากปัจจุบันอาชญากรรมบนโลกออนไลน์ก็มีให้เราได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ เลยอาจจะทำให้กลุ่มลูกค้ามีความระมัดระวังในการใช้งาน และเชื่อใจเว็บไซต์ต่างๆ ได้ยากขึ้น ซึ่งหากเรากำลังคิดจะสร้างเว็บไซต์ธุรกิจของตัวเอง สิ่งที่ต้องคำนึงถึงเป็นลำดับแรกๆ เลยก็คือ หน้าตาภาพรวมของเว็บไซต์ ที่จะต้องมาควบคู่กับความน่าเชื่อถือ เพราะหากเว็บไซต์ของเราดูไม่เป็นมืออาชีพ ลูกค้าหรือคนที่เข้ามาในเว็บไซต์ อาจมองว่าเป็นเว็บไซต์ปลอม และอาจทำให้เราเสียโอกาสในธุรกิจไปโดยไม่รู้ตัว ดังนั้นวันนี้ขออนุญาตมาแชร์แนวทางเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าของทุกคนด้วยเทคนิคง่ายๆ เหล่านี้ค่ะ 1. หน้าตาของเว็บไซต์ต้องเหมาะสมกับธุรกิจ .การออกแบบหน้าตาของเว็บไซต์ให้สวยงามและเหมาะสมกับธุรกิจนั้น เป็นเรื่องสำคัญลำดับต้นๆ ของเว็บไซต์เลยค่ะ เพราะเปรียบเสมือน First Impression เป็นด่านแรกของการเข้าชมเว็บไซต์เลย และเป็นเหมือนตัวตัดสินที่มีผลอย่างมาก

Read More »

3 หัวใจสำคัญในการ ทำ Content Marketing ดึงดูดลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

Content Marketing คือ การให้ความรู้ที่เป็นประโยชน์แก่กลุ่มเป้าหมาย ในรูปแบบต่างๆ เช่น บทความบนเว็บไซต์ e-Books วิดีโอ หรือภาพกราฟิกต่างๆ โดยวัตถุประสงค์หลักคือการให้ข้อมูล เพื่อสร้างเนื้อหาในหัวข้อที่กลุ่มเป้าหมายสนใจ หรือตอบคำถามที่กลุ่มเป้าหมายอาจสงสัย ทั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นการทำคอนเทนต์บนเว็บไซต์ หรือคอนเทนต์บน Facebook ที่เรียกกันว่า Social Media Marketing ล้วนเป็นหนึ่งในการทำ Inbound Marketing หรือกลยุทธ์การตลาดเชิงรับ

Read More »

FACEBOOK STORIES ช่องทางการตลาดดิจิทัลที่คุณไม่ควรมองข้าม

เมื่อหลายปีก่อนหากพูดถึงคำว่า “Stories” เชื่อว่าหลายคนคงกำลังสงสัยว่าเจ้าสิ่งนี้คืออะไร? แล้วสามารถใช้ทำอะไรได้บ้าง? แต่ในตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักฟีเจอร์ยอดนิยมอย่างสตอรีกันอีกแล้ว เพราะแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยอดนิยมอย่าง Instagram และ Facebook หรือแม้แต่แพลตฟอร์มวิดีโอที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง YouTube ก็ล้วนแล้วแต่มีฟีเจอร์สตอรีเป็นของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น จนทำให้สตอรีกลายมาเป็นหนึ่งในช่องทางการสื่อสารทางตลาดรูปแบบใหม่ที่หลายแบรนด์หันมาให้ความสำคัญ Facebook Stories คืออะไร ? Facebook Stories คือ ฟีเจอร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถบอกเล่าเรื่องราวที่พบเจอในชีวิตประจำวันผ่านรูปภาพหรือคลิปวิดีโอสั้น ๆ ที่มาพร้อมกับลูกเล่นมากมายให้คุณได้เลือกใช้เพื่อการใช้งานที่สนุกมากยิ่งขึ้น โดยเรื่องราวที่ถูกโพสลงบนสตอรีจะสามารถแชร์ให้เพื่อน ๆ

Read More »

10 เทรนด์สร้าง SEO ปี 2021

SEO มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอโดย Google ได้ทำการเปลี่ยนแปลงหลายพันครั้งทุกๆ ปีในอัลกอริทึมการจัดอันดับคำที่ค้นหา แน่นอนว่าส่งผลต่อการทำ SEO ของแบรนด์ เราจึงต้องอัปเดตเทรนด์อยู่เสมอ เทรนด์ 1 มุ่งเน้นไปที่ผู้ใช้และจุดประสงค์ในการเสิร์ชแม้ว่านี่จะไม่ใช่เทรนด์หรือแนวคิดใหม่ๆ แต่ทุกๆ ปีก็ยังเป็นเรื่องที่ต้องโฟกัสใหม่เนื่องจากเจตนาและพฤติกรรมของผู้ค้นหามีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากปี 2020 ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว“หลักๆ แล้ว Google (และเครื่องมือค้นหาอื่นๆ) เป็นสถานที่ที่ใช้เมื่อผู้คนต้องการคำตอบหรือเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่าง” เทรนด์ 2 Core Web

Read More »

7 เทรนด์การบริหารธุรกิจ ปี 2021 ก้าวผ่านยุค COVID-19

การระบาดของโควิด-19 ทำให้พฤติกรรมและวิถีชีวิตของมนุษย์เปลี่ยนไปจากที่เคยเป็นมาอย่างมาก และส่งผลต่อภาคธุรกิจซึ่งแต่ละองค์กรมีความสามารถในการรับมือปัญหาได้มากน้อยไม่เท่ากัน จากการศึกษาข้อมูลของบริษัทที่ปรึกษาทางธุรกิจระดับโลก ค้นพบนัยความหมายที่ชัดเจนว่า ในช่วงเวลาแห่งความไม่แน่นอน ผู้บริโภคมีความคาดหวังต่อแบรนด์มากขึ้นกว่าภาวะปกติ ผู้คนมองหาแบรนด์ที่พวกเขาจะพึ่งพาได้ และผู้บริโภคจะ “ให้รางวัล” หรือสนับสนุนแบรนด์ที่ตอบสนองความต้องการได้เร่งด่วนที่สุด ข้อค้นพบจากการสำรวจมาวิเคราะห์และพัฒนาออกมาเป็น 7 เทรนด์การบริหารที่แนะนำให้ผู้บริหารนำไปใช้กับองค์กรเพื่อฝ่ายุคแห่งความท้าทายนี้ไปได้ ประกอบด้วย 1.purpose-องค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยวัตถุประสงค์ : ต้องยึดมั่นในวัตถุประสงค์ของบริษัทว่าบริษัทสร้างมาเพื่ออะไรและเพื่อให้บริการแก่ใคร คือ ต้องดูแลให้บริการลูกค้า พนักงาน และชุมชน โดยมองข้ามเรื่อง “การขายสินค้า” ไปก่อน เมื่อทำอย่างนั้นแล้วบริษัทหรือแบรนด์จะครองใจลูกค้าและได้รับการสนับสนุนตามมา

Read More »
Martech เปลี่ยนคลินิกคุณให้ปัง

รับฟรี! E-Book 2025 กลยุทธ์ดิจิทัลสำหรับคลินิกความงาม เพิ่มยอดจอง 3 เท่า ลดต้นทุนสูงสุด 50%